CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NGUỒN ACER

1.    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 
1.1 Sản phẩm và đối tượng áp dụng
-    Áp dụng cho các khách hàng mua sản phẩm Nguồn vi tính của ACER GADGET phân phối tại thị trường Việt Nam. 
1.2 .  Thời hạn bảo hành 
Thời hạn bảo hành bắt đầu vào ngày mua và thời hạn bảo hành có thể tra cứu trực tiếp tại trang website bảo hành www.vsp.vn theo số Seri đối với từng dòng sản phẩm. 
-    Bảo hành 05 năm với các Nguồn ACER GADGET có chứng chỉ 80 Plus Gold
-    Bảo hành 03 năm với các dòng Nguồn ACER GADGET có chứng chỉ 80 Plus Bronze
Nội dung bảo hành: 
-    Trong 06 tháng đầu tiên: Reset thời gian bảo hành
-    01 đổi 01 trong suốt thời gian bảo hành 
-    Bảo hành ngay cả khi cháy nổ (kể cả lỗi ngoại cảnh và lỗi người dùng trong trường hợp sử dụng thông thường và không cố ý phá hoại).
-    Hỗ trợ tối đa $2,500/khách hàng/năm với các linh kiện bị ảnh hưởng bởi lỗi của Nhà sản xuất.
-    Hỗ trợ chi phí vận chuyển bảo hành 02 chiều cho Đại lý (áp dụng cho các Đại lý ký Hợp đồng Dịch vụ làm Trung tâm Bảo hành Ủy quyền chính hãng của Acer Gadget tại Việt Nam).
-    Cam kết xử lý bảo hành toàn quốc trong vòng 03-07 ngày (không tính ngày nghỉ và các kỳ Lễ Tết theo quy định hiện hành của Nhà nước)
1.3 Thông tin căn cứ để bảo hành 
-    Để yêu cầu bảo hành từ Acer Gadget, khách hàng cần cung cấp các chứng từ mua hàng hợp lệ. Khách hàng tiêu dùng có thể yêu cầu bảo hành tại một trong các cửa hàng bảo hành ủy quyền của Acer Gadget trên toàn quốc. Bên cạnh đó cần cung cấp các thông tin chi tiết sau:
    + Ngày mua sản phẩm.
    + Tên nhà phân phối hoặc đại lý ủy quyền của Acer Gadget mà bạn đã mua sản phẩm 
    + Nếu bạn đã làm thất lạc hoặc bị mất hóa đơn mua hàng, bạn nên liên hệ trực tiếp với Acer Gadget thông qua bộ phận hỗ trợ trò chuyện trực tiếp trên website của Acer Gadget hoặc số Hotilne 1900 633 675 để được hỗ trợ.
1.4    Lưu ý khác
-    Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra Chính xác Thời hạn Bảo hành được in trên thùng carton sau khi mua hàng tại các hệ thống kênh phân phối bán lẻ của Acer Gadget. Nếu người tiêu dùng nhận thấy sản phẩm của mình có thời gian bảo hành ngắn hơn thời gian được nêu trong Chính sách bảo hành hoặc thời gian được in trên thùng carton đóng gói sản phẩm thì trực tiếp liên hệ với Acer Gadget để được cập nhật quyền lợi thời gian bảo hành theo đúng chính sách. 
-    Sản phẩm được gửi bảo hành phải được đóng gói chắc chắn để không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bao gồm thùng carton sản phẩm và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm trong trường hợp có phát sinh bảo hành đổi mới. 
-    Khách hàng có trách nhiệm cung cấp cho Acer Gadget địa chỉ gửi hàng bảo hành chính xác và đảm bảo rằng có người được ủy quyền nhận thay trong trường hợp bất khả kháng không có mặt trực tiếp tại địa chỉ trên ngay khi Acer Gadget gửi hàng bảo hành.
-    Trong trường hợp sản phẩm không thể giao được đến khách hàng và bị trả lại cho Acer Gadget do khách hàng không thể nhận được, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển trở lại. Nếu có bất kỳ chi phí bổ sung nào khác liên quan đến việc chuyển hướng hoặc gửi lại, khách hàng sẽ phải phối hợp với nhà vận chuyển và thanh toán các chi phí bổ sung này. Acer Gadget không chịu trách nhiệm đối với các gói hàng bị thất lạc hoặc gửi đến địa chỉ không đúng. Để tránh việc phải trả thêm phí vận chuyển không cần thiết, khách hàng nên liên hệ trước với Acer Gadget để được hỗ trợ và tư vấn.
-    Thời hạn bảo hành đối với từng sản phẩm được quy định tại thời điểm sản phẩm bán ra và được định nghĩa rõ ràng trong báo giá bán hàng, hợp đồng bán hàng, tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm tại thời điểm đó.
-    Khi sản phẩm tới thời hạn trả bảo hành mà Acer Gadget đã hết hàng dự trữ bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong các phương thức xử lý như sau:
    + Acer Gadget sẽ xuất cho Quý khách hàng mượn một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi.
    + Acer Gadget sẽ đổi bảo hành bằng sản phẩm khác. Acer Gadget sẽ thỏa thuận giải pháp đổi trả với khách hàng dựa trên tính năng kỹ thuật và giá trị khấu hao của sản phẩm bảo hành cũng như tính tăng kỹ thuật và giá trị của sản phẩm được đổi trả. Việc đổi trả bằng sản phẩm khác sẽ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả hai bên.
    + Acer Gadget nhập lại và trả tiền cho quý khách. Mức giá nhập lại sẽ dựa trên giá bán tại thời điểm thỏa thuận và có trừ khấu hao theo thời gian sử dụng. Nếu tại thời điểm nhập lại, Acer Gadget không còn bán sản phẩm đó nữa, Giá nhập lại sẽ căn cứ theo giá bán của một sản phẩm có tính năng tương đương gần nhất. Việc nhập lại sẽ chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả hai bên. Sản phẩm nhập lại theo giá bán (không bao gồm thuế VAT). Trường hợp khách hàng xuất được Hóa đơn VAT, Acer Gadget sẽ tính trị giá nhập lại theo giá nhập có VAT.

2.     PHẠM VI BẢO HÀNH THEO CHÍNH SÁCH CỦA VSP
2.1 Điều kiện được bảo hành
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau: 
-    Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tuân thủ theo mục số 1 của chính sách này. 
-    Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
-    Sản phẩm phải còn nguyên dạng và không có hiện tượng va đập can thiệp tháo gỡ. 
-    Tem bảo hành, nhãn niêm phong, nhãn nhận dạng sản phẩm phải nguyên trạng (không có sự can thiệp tẩy xóa, rách).
-    Số seri (Serial number) và Part number phải trùng khớp theo model sản phẩm (mã sản phẩm).
2.2 Từ chối bảo hành 
    Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau đây sẽ không được bảo hành:
-    Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, hoặc do côn trùng, động vật chui vào.
-    Sản phẩm bị rách tem hoặc mất tem ngày tháng năm.
-    Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
-    Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
-    Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa.
-    Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
-    Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
-    Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
-    Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung tâm bảo hành của Acer Gadget.
-    Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Acer Gadget.
-    Sản phẩm hết hạn bảo hành.
-    Không bảo hành phụ kiện kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu…

3.    ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
-    Đối với khách hàng mua lẻ: Khách hàng truy cập link HỆ THỐNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN CHÍNH HÃNG ACER GADGET để tra cứu ngay địa điểm bảo hành ủy quyền chính hãng VSP hoặc liên hệ với cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm trên để được hỗ trợ. 
-    Đối với khách hàng Đại lý: Khách hàng gửi trả hàng bảo hành trực tiếp đến ACER GADGET theo từng khu vực sau: 
     + Khu vực Hồ Chí Minh: Số 46/6 đường Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Q.11, TP.HCM. 
     + Khu vực Hà Nội: Lô 44-46, Galaxy 6, TSQ Vạn Phúc, số 69 Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội. 
Chính sách bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ ngày 22/01/2024 cho đến khi có chính sách bảo hành mới thay thế.