VSP ĐẠT CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001:2015

03 / 08 / 2023 918 lượt xem

Ngày 03/08/2023 Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Tech Vision (VSP Technology Spread) đã vinh dự được trao chứng chỉ ISO 9001:2015 theo Quyết định số 9199293411349-QMS của Công ty Cổ Phần Chứng Nhận Và Giám Định Quốc Tế ISOCERT cấp ngày 27/07/2023. Theo đó, Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Tech Vision có trụ sở chính tại số 44A đường Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM, Việt Nam và xưởng lắp ráp tại số 185-189 đường Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. HCM, Việt Nam được chứng nhận có Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng được đánh giá phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho phạm vi:

1. Nhập khẩu, lắp ráp, phân phối PC để bàn;

2. Kinh doanh, phân phối linh phụ kiện máy tính.

 

 

Đây được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ mà Ban Lãnh Đạo Công ty đã định hướng ngay từ những ngày đầu và là một trong những mục tiêu trọng điểm nằm trong kế hoạch trong năm 2023 của Công Ty. 

Để đạt được chứng nhận ISO chất lượng, yêu cầu sự cam kết và nỗ lực từ tất cả các thành viên trong tổ chức. Đội ngũ lãnh đạo phải định hình và thúc đẩy một môi trường làm việc mà mọi người cảm thấy được động viên, đồng lòng và đóng góp ý kiến của mình. Cán bộ, kỹ sư và công nhân tay nghề cao cần tham gia tích cực vào việc thiết kế, thực hiện và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cột mốc quan trọng này được xem là kết quả của một quá trình không chỉ đòi hỏi kiến thức chuyên môn mà còn đòi hỏi sự hợp tác, giao tiếp và sự cam kết đến chất lượng và cải tiến liên tục. Đội ngũ của Công ty đã phải làm việc chăm chỉ và cùng nhau vượt qua những thách thức để đạt được mục tiêu này. Đây cũng được xem là một bước quan trọng để đảm bảo sự bền vững và phát triển của Công ty trong tương lai. 

 

Về việc đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO, VSP xin gửi đến quý khách hàng những cam kết sau:

- Cam kết về đảm bảo chất lượng, hướng đến khách hàng và sẵn sàng cải tiến theo hướng hiệu quả
- Kiểm soát hệ thống quản lý trở nên chặt chẽ, khoa học và vận hành có hiệu quả
- Kiểm soát chặt chẽ các công đoạn sản xuất, kinh doanh, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm
- Đáp ứng các yêu cầu gắt gao từ phía khách hàng.